ไก่ สิงห์ ค้อน ลุมแย่ง เปา โลเปซ มือกาวโรม่า สนราคา 36 ล้านปอนด์

เปา โลเปซ ยังคงฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่น่ากลัวของเขาในมือข้างหนึ่งซึ่งจะป้องกันเขาจากการถูกยกเว้นแปลกใจที่ 24 มิถุนายน (Mirante จะเล่น) กับ Sampdoria (21:45 ชั่วโมง) ซึ่งจะหมายถึงการกลับมาอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน ตามที่ Roma ซึ่งปัจจุบันครองอันดับที่ห้าในเซเรียอาและจะพยายามตามล่าอตาลันตาซึ่งเป็นทีมสุดท้ายที่มีที่นั่งแชมเปียนส์ลีกซึ่งมีคะแนนมากกว่าเมืองหลวงถึงสามคะแนนแม้ว่าจะมีเกมน้อยกว่า คู่แข่งชาวยุโรปคนต่อไปของเซบีย่า ไม่เข้าใจรูปแบบของการข้าม UEL นั้นซึ่งอาจเป็นการแข่งขันเดี่ยวในสถานที่เป็นกลางหรือรักษาสูตรการเดินทางไป กลับต้องเผชิญกับยุคโพสต์โคโรนาไวรัสที่มีความต้องการสูง

อย่างไรก็ตามผู้รักษาประตู Girona อาจใช้ชีวิตในวันสุดท้ายของเขาในเมืองนิรันดร์ และเป็นข้อมูลที่มาจากดินแดน transalpine วาง Betis อดีตบนทางลาดทางออกเพียงหนึ่งปีหลังจากเซ็นชื่อ giallorossi ในการดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินใกล้ถึง 30 ล้านประโยคของเขา เนื่องจากมีการจ่ายเงินครั้งเดียวจำนวน 23.5 ล้านครั้งการให้อภัยของผู้เล่นในจำนวนที่ตรงกับเขาในรูปแบบของชิปและสิ่งจูงใจนอกเหนือจากการรวมอยู่ในการจัดการ 50% ที่กรุงโรมเป็นเจ้าของบัตร Sanabria

โดยรวมแล้วคำว่า Il Sussidiario ของหนังสือพิมพ์ Gianluca Petrachi ผู้อำนวยการด้านกีฬาชาวโรมันผู้ซึ่งยืนยันว่าก่อนที่จะสามารถเสริมกำลังใน 20/21 จะต้องขายนักฟุตบอลหลายคน จากแหล่งอ้างอิงบางอย่างเขาต้องป้อนเงินไม่น้อยกว่า 50 ล้านยูโรในกล่องที่ฝึกฝนโดย Fonseca โดยชี้ไปที่หลักการของโปพร้อมสัญญาณจำนวนมากในพรีเมียร์ที่ซึ่งเขาเป็นอยู่แล้ว (เขาเล่นในทีมที่สองของท็อตแนม) เชลซี สเปอร์ส ตัวเองและเวสต์แฮมกำลังปรากฏตัวในฐานะผู้สมัครเพื่อจ้างเขาด้วยราคาเริ่มต้นประมาณ 40 กิโลกรัม

แม้แต่ในอิตาลีพวกเขากำลังพูดถึง Neapolitan David Ospina ที่ยังคงเป็นตัวแทนของโปโปโลโปซที่เป็นไปได้ยืนยันว่าซวยที่ผู้รักษาประตูมีในเมืองหลวง Transalpine ซึ่งพวกเขาเล่นไปแล้วห้าฤดูกาลในเจ็ดฤดูกาล และที่อดีต Heliopolitano ได้รับการปกป้องอีกครั้งใน Instagram live ในสัปดาห์นี้เขาออกจาก Betis ในทิศทางของโรมการเดินทางที่อาจทำให้ผิดหวังในการเปลี่ยนแปลงครั้งแรก

ฉันไม่ได้วางแผนที่จะออกจากเบติสเพราะครอบครัวของฉันสบายดี (ในเซบียา) แต่หลังจากนั้นโรมาและฉันมีโอกาสได้เล่นในสโมสรเก่าแก่ที่มักจะไปที่แชมเปี้ยนส์ลีกมันยากที่จะบอกว่าไม่มี เงินที่เดิมพันและเป็นการดำเนินการที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Betis ด้วยฉันไม่สามารถบอกได้เลยว่าประสบการณ์นี้ในสโมสรขนาดใหญ่และประวัติศาสตร์เช่นนี้แฟน ๆ และเพื่อนร่วมทีมปฏิบัติต่อฉันอย่างดีตั้งแต่เริ่มต้น คาตาลันสารภาพ