โรม่า แอตมาดริด พร้อมรับเลี้ยงลินการ์ด หากแมนฯยูขาย

Atletico Madrid และ Roma กำลังเป็นผู้นำการไล่ล่าของ Jesse Lingard ถ้าเขาออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแหล่งข่าวบอก ESPN Lingard ต้องการอยู่ที่ Old Trafford แต่ไม่ได้จัดการเรื่องการย้ายหากช่วยให้เขาค้นพบรูปแบบที่ดีที่สุดของเขา 27 ปีเหลือ 18 เดือนในสัญญาของเขาเช่นเดียวกับตัวเลือกการขยายหนึ่งปีและมีการหารืออย่างไม่เป็นทางการมากกว่าข้อตกลงใหม่ แต่ Lingard ยังคงเปิดโอกาสให้ออกจาก United กับ Atletico และ Roma ได้ลงทะเบียนความสนใจกับตัวแทนของเขาแล้วซึ่งตอนนี้รวมถึง super agent Mino Raiola ในบทบาทที่ปรึกษา

ผู้จัดการ Ole Gunnar Solskjaer กระตือรือร้นที่จะจับผู้เล่นที่เขามองว่าเป็นส่วนสำคัญของอนาคตของยูไนเต็ด แต่ Lingard ก็เริ่มรู้สึกว่ามีการละเมิดเกิดขึ้นกับเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในโซเชียลมีเดียมากเกินไปและการเริ่มต้นใหม่ที่อื่นอาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม Solskjaer ยังตระหนักถึงระดับของการวิจารณ์ที่ได้รับการกำกับที่กองกลางเช่นเดียวกับปัญหาครอบครัวนอกสนามเขาต้องต่อสู้กับ

แบบฟอร์มของ Lingard ได้ลดลงตั้งแต่มีบทบาทสำคัญสำหรับอังกฤษในระหว่างการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ World Cup ในปี 2018 เขาไม่ได้ทำประตูพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เดือนธันวาคม 2018 และทำเพียงหกลีกเริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคม เขาได้สูญเสียตำแหน่งในทีมอังกฤษและอาจพลาดยูโร 2020 ในฤดูร้อนนี้

ผู้เล่นของ United ได้รับอนุญาตให้ออกจาก Solskjaer ในสัปดาห์นี้ก่อนที่จะเดินทางไปยังสเปนเพื่อเข้าค่ายฝึกซ้อมที่อบอุ่น Diogo Dalot ใช้เวลาพักเพื่อเดินทางไปยังอาบูดาบีก่อนจะกลับไปที่คาริงทันและเปิดตัวการประมูลเพื่อเป็นทีมประจำของยูไนเต็ดหลังจากการบาดเจ็บเริ่มต้นฤดูกาล

รู้สึกดีที่จะเริ่มรู้สึกมั่นใจอีกครั้งและรู้สึกสะดวกสบายกับการออกกำลังกายของฉัน Dalot กล่าว ฉันจะผลักดันอย่างหนักและตรวจสอบให้แน่ใจว่าฉันสมควรที่จะเล่นที่นี่ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันเซ็นสัญญามาที่นี่ฉันต้องการเป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถอยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ ฉันจะต่อสู้เพื่อเล่น ฉันคิดว่าฉันมีความสามารถในการเล่นที่แบ็กขวาที่สโมสรนี้และฉันต้องแสดงให้เห็นว่า

แลมพาร์ดต้องการขายเกป้า

แฟรงค์แลมพาร์ดและคณะกรรมการเชลซีตั้งใจที่จะแย่งชิงอนาคตของผู้รักษาประตู Kepa Arrizabalaga ที่ไม่อยู่ในรูปแบบ นักเตะวัย 25 ปีกลายเป็นผู้รักษาประตูที่แพงที่สุดในโลกเมื่อบลูส์สาด 71.6 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับแอ ธ เลติกบิลเบาในปี 2018 และเขาเคยเป็นอดีตผู้จัดการทีม Maurizio Sarri เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตามเมื่อเร็ว ๆ นี้การแสดงของ Kepa ได้ลดลงอย่างไรก็ตามหลังจากที่เขายอมรับสองประตูในการเสมอกับอาร์เซน่อล 2-2 เขาถูกทิ้งให้เล่นเกมกับเลสเตอร์ในวันเสาร์

แลมพาร์ดได้รับการกล่าวถึงอย่างเพียงพอและต้องการขาย Kepa ในช่วงฤดูร้อนและแทนที่เขาด้วย Nick Pope ของ Burnley คิดว่าเป็นยอดสิ่งที่อยากได้พร้อมกับ Vicente Guaita ของ Crystal Palace อย่างไรก็ตามผู้กำกับเชลซีมาริน่ากราโนฟสกาเนียเชื่อว่าจะไม่พอใจกับความคิดที่จะขาย Kepa โดยส่วนตัวผลักดันข้อตกลงให้เซ็นสัญญากับเขาเมื่อสองปีก่อนและเธอไม่ต้องการสูญเสียผู้เล่นและยอมแพ้กับเขา เร็ว ๆ นี้

มันยังคงที่จะเห็นว่า Kepa กลับไปที่บรรทัดเริ่มต้นสำหรับเกมใหญ่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ด้วยการเปลี่ยน Willy Caballero ของเขาไม่ว่าครอบคลุมตัวเองอย่างมีเกียรติในช่วง 2-2 วาดด้วยสุนัขจิ้งจอก ขณะเดียวกันเชลซีฝ่ายซ้ายฝ่ายซ้าย Willian มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญาขยายสัญญาโดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดลงในช่วงฤดูร้อน

เขาถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปที่บาร์เซโลนา แต่เขาคิดว่ามีความสุขในลอนดอนและไม่มีความปรารถนาที่จะจากไป เขาได้เข้าและออกจากทีมในปีนี้ทำให้เริ่ม 19 รายการในพรีเมียร์ลีก แต่เขาเป็นส่วนสำคัญของทีมและแลมพาร์ดมีแนวโน้มที่จะต้องการให้ผู้เล่นซึ่งเป็นคนรับใช้ที่มีค่าของเชลซีตั้งแต่เข้าร่วม 2013